Đăng nhập

Cổng thông tin điện tử Huyện Cẩm Giàng

23/4/2023  |  English  |  中文

Điện lực Cẩm Giàng phấn đấu trong năm 2025 100% công tơ điện tử có đo xa

Sáng ngày 20/12,  Điện lực Cẩm Giàng tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2024.Về dự có đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Hải Dương; các phòng, ban của huyện; các khách hàng sử dụng điện lớn; lãnh đạo 15 xã, thị trấn.

z6148264840419_6e6724248a2642d10ba98700806d6ef0.jpg

Điện lực Cẩm Giàng tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2024

Điện lực Cẩm Giàng hiện đang quản lý hơn 318,426km trong tổng chiều dài đường dây trung thế 400,863km tăng gần 35km so với năm 2023; hơn 400km đường dây hạ thế; 971 máy biến áp; 50.308 công tơ bán điện; công suất 903.738 KVA chiếm 46% sản lượng điện của Công ty Điện lực Hải Dương.

Với mục tiêu hướng tới khách hàng là trung tâm, sự phát triển của khách hàng là sự tồn tại của doanh nghiệp. Công tác dịch vụ ngày càng nâng cao, thay đổi từ vai trò nhà cung cấp điện tin cậy, tiến tới trở thành người cố vấn chuyên nghiệp cho khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn, Điện lực Cẩm Giàng nói riêng, ngành điện nói chung đã cung cấp 19 loại hình dịch vụ khách hàng chia làm 3 nhóm chính, bao gồm Dịch vụ cấp điện mới cCp điện mới từ lưới điện hạ áp; Cấp điện mới từ lưới điện trung áp. Dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồngh mua bán điện (HĐMBĐ); Các dịch vụ hỗ trợ Tra cứu thông tin; Tư vấn sử dụng điện; Tư vấn thiết kế, xây dựng, nghiệm thu bảo trì, bảo dưỡng, vận hành công trình điện; Giải đáp thắc mắc kiến nghị của khách hàng.

z6148264858555_4a9ece23344c56abd4f16f27d69f56e8.jpg

Giao dịch phục vụ khách hàng

Tích cực phối hợp với các cơ quan truyền thông trên địa bàn; Phối hợp với các Ngân hàng, Bưu điện và các tổ chức trung gian trên địa bàn đẩy mạnh công tác thu hộ tiền điện; đã thực hiện việc phát hành hóa đơn điện tử 100% khách hàng để tạo điều kiện tra cứu, thanh toán cho khách hàng, đặc biệt năm 2024 Điện lực đã thực hiện đóng quầy thu tiền điện tại 05 xã, chuyển hoàn toàn sang thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng khoa học công nghệ mới trong SXKD, lắp đặt công tơ điện tử, hệ thống công tơ thu thập dữ liệu từ xa.

Thông báo ngừng cấp điện cho KH theo đúng quy định của pháp luật và của Công ty. Năm 2024 đã thực hiện 798.992 lượt tin nhắn thông báo ngừng cấp điện và trên 495.546 tin nhắn CSKH khác.... Lắp đặt và sửa chữa điện cho 15 hộ nghèo và gia đình chính sách các xã trên địa bàn huyện; tặng 10 phần quà thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; Chú trọng công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Trong năm 2025, Điện lực Cẩm Giàng phấn đấu 100% công tơ điện tử có đo xa, đảm bảo hoạt động cung ứng đầy đủ sản lượng điện cho các khách hàng, xử lý kịp thời các sự cố về điện xảy ra trên địa bàn.... khẳng định cam kết của Công ty Điện lực Hải Dương trong việc mang lại giá trị cho Quý khách hàng cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cùng các dịch vụ gia tăng khác.