Đăng nhập

Cổng thông tin điện tử Huyện Cẩm Giàng

23/4/2023  |  English  |  中文

UBND huyện Cẩm Giàng tập huấn nghiệp vụ kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2022

...

Chiều ngày 11/11, UBND huyện phối hợp với văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2022. Về dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Công, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch TT UBND huyện; lãnh đạo phòng chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh, Trung tâm hành chính công của tỉnh.

 
 
Toàn cảnh hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông

270 đại biểu là các đồng chí lãnh đạo và công chức làm đầu mối kiểm soát TTHC cấp huyện; công chức giải quyết TTHC các phòng chuyên môn; công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện; các đồng chí lãnh đạo UBND và đầu mối kiểm soát TTHC 17 xã , thị trấn được nghe cán bộ Trung tâm hành chính công của tỉnh truyền đạt 4 nội dung quan trọng về kiểm soát thủ tục hành chính, số hoá hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính gắn với thực hiện Đề án số 06 của Chính phủ về Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030”; thanh toán trực tuyến phí, lệ phí và các dịch vụ tài chính khác; chia sẻ, trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

 
 
 Đ/c Nguyễn Văn Công, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch TT UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Công, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch TT UBND huyện đề nghị các đồng chí lãnh đạo và công chức làm đầu mối kiểm soát TTHC cấp huyện; công chức giải quyết TTHC các phòng chuyên môn; công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện; các đồng chí lãnh đạo UBND và đầu mối kiểm soát TTHC 17 xã , thị trấn nghiêm túc lĩnh hội kiến thức, nghiệp vụ chuyên sâu về kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện tốt việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính mức độ 3, 4, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, phấn đấu số hồ sơ thủ tục hành chính được tiếp nhận, kiểm soát, xử lý trên hệ thống đạt tỷ lệ cao./.

Việt Đức